Popular Posts

Sunday, April 24, 2011

ผมตัดสินใจสร้างเครื่องผลิตความมั่งคั่ง

คนส่วนใหญ่จะทำงานเพื่อเงิน ผมเองก็เคยเป็นแบบนั้น แต่ก็มีความจริงที่น่าตกใจก็คือคนเหล่านั้นจะพบว่าตัวเองยังไม่ร่ำรวยเสียที!!



ทำไมจึงเป็นแบบนั้น? ก็เพราะว่าเงินมันลดค่าของมันเองตามกาลเวลา และรวดเร็วจนเราต้องตกใจ แต่หลายคนไม่สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงนี้..


ผมจึงตัดสินใจสร้างเครื่องผลิตความมั่งคง หรือเครื่องผลิตเงินแทน.. หลักการของเครื่องนี้ก็ง่ายนิดเดียว คือมันจะเปลี่ยนรายรับของผมให้เป็นสินทรัพย์ และทรัพย์สินอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นการเพิ่มมูลค่ามากขึ้นๆ เมื่อเวลาผ่านไป.. ตรงกันข้ามกับวิธีดั้งเดิมอย่างสิ้นเชิง!

ข้อควรระวังก็คือ เราต้องหมั่นดูแลรักษาเครื่องจักรตัวนี้อย่างดีตลอดเวลา ไม่ให้เครื่องมีปัญหา และคอยอัปเกรดเครื่องเป็นประจำเพื่อไม่ให้มันล้าสมัย เจ้าเครื่องนี้ก็คือ “ความคิดของผมนั่นเอง”

จิตวิญญาณอันแรงกล้ามักจะเผชิญกับการต่อต้านอย่างรุนแรงจากจิตใจที่ธรรมดา

 
เปิดบ้านใหม่อบอุ่น และเป็นกันเอง ^_^

No comments:

Post a Comment

Mini MP4 Click here !!!

Garden Plus